Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

BAN BIÊN TẬP: Tin gặp mặt đầu Xuân .

BBT: Ngày Mồng 4 Tết, ( ngày 19/2/2018), một số tác giả của trang clbthoxudua.blogspot.com đã có buổi gặp nhau đầu xuân. Điểm qua một số hoạt đông của trang, nhận thấy rằng: thời gian qua số tác giả hội viên được đông thêm, đã có trên 40; tác phẩm đã đăng trên 500; đến ngày 19/2 đã được trên 17 000 lượt người đọc, ở 10 nước là Việt Nam, Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Ba lan, Canada, Nhật, Trung quốc, Ân độ, Đài loan. Có tác giả có số lần đọc 533, 271, 156. Trang thơ đã thỏa mãn tiêu chí  " Ươm mầm văn học, kết nối tình thơ". Thời gian tới, theo sự mong muốn của tất cả mọi người là trang thơ tiếp tục nhận được sự ưu ái của đông đảo tác giả với nhiều tác phẩm thơ, bình thơ, giới thiệu thơ hay, đông vui bạn đọc gần xa, cảm nhận thơ, với tình thơ nồng ấm, yêu đời, yêu người thắm thiết.
  Trong không khí vui tươi phấn khởi khi Tết đến Xuân về, các tác giả đã trình bày những bài thơ tâm đắc làm say lòng người để mọi người được thưởng thức. Có bài thơ như sau đây:
          " NĂM MỚI CHÚC MỪNG QUÝ BẠN THƠ
           SẮC XUÂN TÔ THẮM ĐẸP " TRANG DỪA"
           ĐÔNG VUI THI HỮU NHIỀU THI PHẨM
           LAN TỎA HƯƠNG ĐỜI THỎA ƯỚC MƠ..."
                                                LQT.
  Một số tác giả đã nhiệt tình cả về việc tài trợ cho trang thơ như anh Nguyễn Quang Huỳnh, Thái Giang, Lê Thắng, Hoa Kiều...
  BBT TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ TÁC GIẢ ĐÃ CÓ NHIỀU ĐÓNG GÓP CHO TRANG THƠ CẢ VỀ TINH THẦN VÀ VẬT CHẤT.
  BBT CHÚC MỪNG QUÝ TÁC GIẢ VÀ ĐỘC GIẢ " NĂM MỚI MUÔN ĐIỀU NHƯ Ý, VẠN SỰ
THÀNH CÔNG"
  Cuối buổi sinh hoạt thơ, có phần nâng ly, hình ảnh trên đây ghi lại được một số ít thành viên buổi gặp gỡ, từ phải sang trái có các vị: Lê Quốc Thọ, Trần Đăng Dần, Thái Giang, Nguyễn Tài Qúy, VT, Hương Qùy, Lê Thắng, Hoa Kiều.
                                                                    BAN BIÊN TẬP
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét