Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

BAN BIÊN TẬP CLB THƠ XỨ DỪA: THƯ GỬI QUÝ TÁC GIẢ VÀ QUÝ BẠN ĐỌC

BAN BIÊN TẬP CLB THƠ XỨ  DỪA
Kính gửi: Qúy tác giả, Qúy độc giả trang thơ                                      CLBTHOXUDUA.BLOGSOT.COM
Câu lạc bộ Thơ xứ Dừa được thành lập ngày 26/5/1993. Những ngày đầu thơ được đăng trên báo liếp, báo tường; từ dịp Tết 2001 thơ được in thành sách, đến nay đã xuất bản được 24 tập ( 2400 cuốn). Cùng với thơ in thành sách, Ngày 20/12/2013, THƠ XỨ DỪA, mở thêm trang thơ điện tử SITES.GOOGLE.COM/SITE/THOXUDUA .
Để tiện sử dụng, tháng 6 năm 2016, Thơ Xứ Dừa lại mở thêm trang CLBTHOXUDUA.BLOGSPOT.COM . Vời tiêu chí “ ƯƠM MẦM VĂN HỌC-KẾT NỐI TÌNH THƠ, đến nay, lúc 9h ngày 21/4/2017, trang thơ này đã có gần 30 tác giả ( gồm hội viên và cộng tác viên ) với 226 bài đăng, gồm thơ các thể loại, bài bình thơ, văn xuôi; đã có 7157 lượt xem ( trong đó lượt xem ở Việt Nam có 5775, Hoa Kỳ 901, Pháp 205, Nga 41, Canada 18, Trung Quốc 8, Macao 6, Romani 2, Arap Xeut 2, Đức 1). Có nhiều tác giả có số bài đăng nhiều như:
Nguyễn Quang Huỳnh 45 bài
Thái Giang 35 bài
Lê Thắng 25 bài
Lê Quốc Thọ ( Phan Long) 17 bài
Nguyễn Gia Khanh 12 bài
Trần Ngọc Quang 10 bài.
Số tác giả còn lại, có số bài đăng dưới 10 bài.
Qúy vị có thể truy cập những số liệu trên đây bằng các bước : Mở trang thơ – Thiết kế - xem sang bên trái mục thống kê – số lượng người xem. Xem tác giả, số bài đăng ở mục “ Nhãn” trên trang chủ . Qúy vị có thể đọc trang thơ “ CLBTHOXUDUA.BLOGSPOT.COM trên máy vi tính để bàn, laptop, máy tính bảng, smarphone ( điện thoại di động thông minh), miễn là tìm kiếm đúng địa chỉ trang thơ nêu trên.
Ban Biên tập hoan nghênh và chân tình cảm ơn Qúy tác giả và Độc giả thời gian qua đã nhiệt tình gửi bài và đọc trang thơ cũng như có bài bình, bài cảm nhận thơ. Để trang thơ ngày càng phát huy được tiêu chí đã nêu, BBT kính mong tiếp tục nhận được nhiều đóng góp tác phẩm , tinh thần cũng như hảo tâm của Qúy tác giả và độc giả gần xa:
  *Bài viết tay, xin được viết rõ ràng, nét chữ chân phương. BBT sẽ đánh máy vi tính và đăng bài lên trang thơ.
   *Bài đánh máy vi tính gửi qua mail, xin được sử dụng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 14, cỡ chuẩn, tiêu đề bài dùng chữ in hoa.
Nhận được bài, BBT tôn trọng quyền tác giả, nên BBT không tự sửa thay từ này bằng từ khác, mà BBT chỉ sửa lỗi chính tả ( lỗi sai dấu thanh, lỗi thiếu hoặc thừa chữ cái…). BBT sẽ copy và dán tác phẩm vào trang, nếu bài  không phạm lỗi bài không được đăng theo quy định của pháp luật. Khi có  yêu cầu chỉnh sửa bài của chính tác giả thì BBT sẽ đáp ứng yêu cầu kịp thời.
   *BBT mong nhận được nhiều bài bình thơ, bài cảm nhận thơ đối với những bài đã đăng để tác phẩm thơ được tiếp nhận một cách sâu sắc hơn về nội dung và nghệ thuật, giá trị tác phẩm càng được định rõ hơn.
  * Mọi thư từ , bài vở xin được gửi về theo địa chỉ:
                                 Lequoctho12@gmail.com
·        Để đọc trang thơ, xin tìm kiếm đúng địa chỉ:
                      CLBTHOXUDUA.BLOGSPOT.COM
BBT kính chúc Qúy tác giả và Qúy Bạn đọc mạnh khỏe, nhiều niềm vui hạnh phúc và có nhiều đóng góp xây dựng trang thơ.
                                  Trân trọng cảm ơn.

                                      Ngày 21 tháng 4 năm 2017
                         TM  Ban Biên tập Câu lạc bộ Thơ Xứ Dừa.
                                          LÊ QUỐC THỌ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét