Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

NGUYỄN QUANG HUỲNH: An Bình quê tôi

                                    AN BÌNH QUÊ TÔI  


Chung tay xây dựng quê mình

Bức tranh thủy mạc An Bình đẹp thay

Đường trong khu phố hôm nay

Bê tông, nhựa hóa đã thay đường mòn

 

Giao thông tiện lợi bon bon

Xa rồi cái cảnh đạn bom ngày nào

An ninh giữ vững phong trào

Giao thương  phát triển phố nào cũng thêm

 

Chan hòa ánh điện đêm đêm

Nhà lầu,xí nghiệp mọc lên rất nhiều

Phố vui sầm uất sáng chiều

Nam thanh, nữ tú  mỹ miều sánh đôi

 

Đất quê vui cảnh  yêu người

Thi đua đoàn kết phường tôi dẫn đầu

An Bình nghĩa nặng tình sâu

Ngọt bùi chia sẻ giúp nhau chân tình

 

Xin mời bạn đến An Bình

Quê tôi vững bước chuyển mình thay da

 

                                                   

                                     Nguyễn Quang Huỳnh

11/28 Bình Đường 1, An Bình Dĩ An, Bình Dương

DĐ  :0779482

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét