Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

HƯƠNG TRẦN - HOA XƯƠNG RỒNG: Anh!

ANH... ! 

Giá như vẫn chỉ một mình anh là người duy nhất
Hiểu cạn những suy tư sau ánh mắt em buồn
Em cũng chẳng cần thêm một người đàn ông phải hiểu em hơn
Chỉ cần ngả đầu lên vai anh để được hờn được dỗi

Những người đàn ông vẫn cứ đến bên em trao lời yêu thật vội
Chẳng cần biết lòng mình có gian dối hay không 
Nhưng mặc định một tình yêu em chôn chặt trong lòng 
Mặc cho những tổn thương cứ chất chồng đau đớn

Khi vết xước sâu thêm em giận mình chẳng lớn
Trái tim cứ chòng chành nên chẳng chốn bình yên 
Đã lạc mất nhau rồi trong vùng nhớ bỏ quên 
Thì còn giữ làm chi những êm đềm một thuở 

Nhưng trái tim em chẳng thể nào mở cửa 
Dẫu chỉ một lần, một lần nữa rồi thôi
Bởi em biết lòng mình cần một chút thảnh thơi 
Cần một ngày rạp chiếu phim không có người mua vé 

Cần một bàn tay tay hứng giọt buồn lặng lẽ
Cần một người hiểu mình, và chỉ thế mà thôi...

                                 4/11/2018
                                    HT-HXR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét