Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

THÁI GIANG: Một phần của thiên đường

 MỘT PHẦN CỦA THIÊN ĐƯỜNG*

Trái tim em là "một phần của thiên đường"
Đời tôi có em,tôi hạnh phúc tỉ phú
Trái tim em như" bầu trời":thay đổi đêm ngày...duyên nợ
Tôi chẳng thể nào ngày đổi thành đêm
Chừng ấy tháng năm "buộc chặt lạt mềm"
Chúng mình vì nhau,làm nên năm tháng
"Một phần thiên đường" của tôi chẳng bao giờ đi vào dĩ vãng
Nhặt,khoan ,buồn, vui như bản nhạc không lời
Em vui:cả nhà vui,em buồn lòng tôi rối bời
Gặp đêm rằm,với vầng trăng ...tâm sự
Chúng mình vì nhau:so bằng đôi đũa
Chín bỏ làm mười,cau sáu bổ ba
Chuyện trăm năm lặng thầm,huyên náo gần xa...
Nắng đốt,mưa chan...bước ta đi,không thể gì ngăn nổi
Cuộc đời bình thường mà diệu kỳ ngời ngợi
Tôi có em,có"một phần của thiên đường," hạnh phúc"lắm ,em ơi...!
Thái Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét