Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

THÁI GIANG: Em ở nơi đâu

 EM Ở NƠI ĐÂU

Khổ đau nhiều rồi,khúc ruột Miền Trung
Trời quái ác cứ đổ dồn gió, giông, bão,lụt
Cái khúc ruột Miền Trung hẹp như gang tấc
Oằn mình gánh tang thương trong thảm họa thời bình
Tôi trở về tìm em,em bị nước lũ nhấn chìm với muôn loại chúng sinh
Có thể giờ này em hòa vào biển cả
Biển mặn muối xin đừng làm em xót má
Lúm đồng tiền từng nép ngực tôi buổi ấy chia xa
Hà Tĩnh,Bình,Trị,Thiên,Huế...tôi không thể đến từng nhà
Vết đau trước chưa lành,vết sau cào tới
Hàng triệu trái tim...đến Miền Trung đang gọi
Dựng lại nhà cho người còn,hương khói liệm người đi
Và đâu đó ơi em!Nơi sóng biển thầm thì
Có ru em vợi đau thể xác ?(!)
Tôi quỳ xuống đất này khấn hồn em siêu thoát
Hóa thành Nữ Oa,đội đá vá trời...!
Thái Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét