Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

LÊ THẮNG: Hướng tới kỷ niệm...

HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM
Ngày thành lập trang Web THƠ XỨ DỪA

          Tôi rất tâm huyết trước bài thơ “Sóng thơ Dừa” của nhà thơ Thái Giang gửi từ thành phố Hồ Chí Minh mới đăng trên trang Web  THƠ XỨ DỪA. Đó là sự tự hào sự không ngừng lớn mạnh của CLB THƠ XỨ DỪA chúng ta, đã  chuyển biến lượng và đang biến đổi về chất nữa. Phải chăng đây là giai đoạn hoàng kim nhất? Không.. không phải! – Nói như nhà thơ Thái Giang ; chúng ta mới ra đến cửa thôi . Nhìn lại chặng đường 23 năm thành lập, từ những cây bút truyền thống sau lũy tre làng đến nay chúng ta có một đội ngũ kế tiếp hùng hậu đang vươn mình ra biển lớn. Công lao đó thuộc về các thế hệ BBT câu lạc bộ thơ Xứ Dừa, là những con người đầy nhiệt huyết năng động và kiến tạo. Để được như mong muốn mà nhà thơ Thái Giang nêu trong bài thơ ”Sóng thơ Dừa” là: Ra cửa sông hòa tấu khúc nhạc lòng. Cái mà tạo nên sự cập nhật thông tin kết nối tình thơ nhanh nhạy nhất đến các thi hữu cũng như các độc giả là chúng ta đã lập được trang Web THƠ XỨ DỪA. Theo ý tưởng của ban biên tập để duy trì phát triển CLB thơ xứ Dừa  ngày càng phát triển như tư tưởng chủ đạo “Ươm mầm văn học – kết nối tình thơ” và hướng ra biển lớn mà Thái Giang người con xa quê thường ấp ủ. Nay chúng ta tổ chức kỷ niệm lần thứ III trang Web THƠ XỨ DỪA đó là một việc đáng và nên làm, đó cũng là cơ hội cho các thi hữu gần xa chúng ta hội ngộ để hàn huyên trao đổi xây dựng CLB ngày càng lớn mạnh, tạo thành một sân chơi đầy tính nhân văn, tạo cho mỗi thi hữu có mạch sống  “Sống vui ,sống khỏe, sống có ích…”
       Để tổ chức chu đáo và có hiệu quả đầy ý nghĩa vậy đề nghị BBT thành lập Ban tổ chức lễ kỷ niệm, phân công cho các thành viên đảm đương các công việc chuẩn bị cho buổi lễ. Với tâm huyết của các thi hữu cũng như các độc giả chúng ta hãy chung tay đóng góp một cách tích cực nhất những ý kiến hay, những tác phẩm mới theo yêu cầu của ban biên tập kể cả kinh phí hoạt động buổi lễ nữa. (Vì CLB của chúng ta la tổ chức hoàn toàn tự nguyện nên không có nguồn kinh phí nào của trên cấp cả)
   Là một thành viên của CLB tôi hoàn toàn hưởng ứng một cách nhiệt thành và trách nhiệm. Mong lễ kỷ niệm được tổ chức thành công rực rỡ  để chuẩn bị hành trang “Bước ra biển lớn”.
                                                                                       Lê Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét