Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

NGUYỄN QUANG HUỲNH: Tiếng vọng từ nước

                           TIẾNG VỌNG TỪ NƯỚC

Tôi sinh ra từ trong lòng đất
Không hình hài, trong suốt tinh khôi
            Họ hàng tôi không chút tanh hôi
                   Không mầu sắc, không mùi, không vị

Trên mặt đất và trong lòng đất
Họ hàng tôi có khắp mọi nơi
                    Giúp muôn loài sạch sẽ tốt tươi  
                    Cây  trĩu  quả, đời hồng đôi má
                       
Loài người gọi tên tôi nước lã
Gán cái tên sao quá đỗi lạt là
Họ hàng tôi có đâu là vậy
Giúp con  người khắp đó khắp  đây

Mát máy quay đều, sinh hoạt hàng ngày
Ở nơi  đâu cũng cần có nước
Họ hàng tôi chỉ xin mơ ước
Xin đừng làm ô nhiễm họ hàng tôi.

               
                             Nguyễn Quang Huỳnh
 11/28 Bình đường 1 An Bình Dĩ An Bình Dương
      ĐT: 08 8966755

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét