Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

THÁI GIANG: Song ca khác thường


SONG CA KHÁC THƯỜNG

Mở ti vi , tôi thấy em đơn ca
Trong trang phục : áo quần ,mũ tai bèo của lính
Như cái thời hào hùng vào trận đánh
“ Chiếc gậy trường sơn “ bài hát thuở chiến trường…
Hồi đó , ai dám công khai quan hệ yêu đương
Trộm nhớ , thầm yêu …dấu kín điều chân thật
Bài ca này ,tôi và em từng hát
Trước đêm công đồn đánh trận Khe Sanh
Giờ ngồi trước ti vi như gặp lại chính mình
Tôi vỗ tay cùng song ca với người đang hát
Người trong ti vi hát theo giàn nhạc
Người ngoài ti vi nhạc đệm là nhịp đập trái tim
Cháu con xem ti vi bỗng dưng ngồi im
Nghe tôi hát cùng người trên ti vi hát
Chúng đoán biết cái điều tôi khao khát
Gặp lại người con gái …đồng đội xưa

                                                  22.9.2017
                                                 Thái Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét