Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

HƯƠNG TRẦN - HOA XƯƠNG RỒNG: Mùa đông của anh

MÙA ĐÔNG CỦA ANH

Tờ lịch mỏng rơi xuống ngày Hai Bốn
Có ai còn chạy trốn tháng Mười Hai
Thì hãy nắm tay tôi cùng dạo bước phố dài
Chẳng có quà đâu, chỉ bàn tay ấm lại
Tặng bạn hiền để thương mãi mùa đông!

Còn riêng tôi cần một trái tim nồng
Chỉ thương mãi  Hoa Xương Rồng trên cát
Giấu nỗi đau tận cùng trong câu hát
Tôi lại chấm nốt buồn lên cung nhạc vu vơ…

Noel này tôi chẳng chọn vần thơ
Để gieo thêm những đợi chờ khao khát
Bởi tôi biết mình chỉ là hạt cát
Giữa sa mạc một lần làm bỏng rát chân ai

Noel này tôi bán những đắng cay
Dốc nốt tin yêu để đong đầy hạnh phúc
Nhưng ai biết trái tim nơi lồng ngực
Liệu có chòng chành hay thổn thức vì ai?

Trái tim này nếu có thể chia hai
Tôi sẽ chọn không làm ai đau đớn!
Bởi tôi yêu anh đâu phải vì mình chưa đủ lớn
Hay vì một bờ vai thiếu thốn lúc chông chênh?

Nhưng tôi hiểu rằng hạnh phúc vốn mong manh
Khi giấc mơ vẫn hiền lành như lá cỏ
Thì xin đừng ai tổn thương vì tôi nhiều thêm nữa
Bởi đớn đau bao nhiêu đó đã đủ rồi!

24/12/2017
HT-HXR
Em gái xin chúc các anh một Giáng sinh an lành  ấm áp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét