Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

BAN BIÊN TẬP CÂU LẠC BỘ THƠ XỨ DỪA: Tin thơ

TIN THƠ:

 BAN BIÊN TẬP CÂU LẠC BỘ THƠ XỨ DỪA
 Kính gửi Qúy hội viên, cộng tác viên và Bạn đọc gần xa.



Với chủ đề" Mừng Đảng 88 tuổi, mừng xuân Mậu Tuất 2018, mừng Sinh nhật Câu lạc bộ thơ xứ Dừa lần thứ Hai mươi lăm", tháng Hai năm 2018, BBT đã phát động tháng sáng tác thơ, Sau một tháng  đã thu được hơn 350 bài của trên 50 tác giả. BBT đã biên tập và đến nay đã cho ra mắt tập thơ SÔ 25 có tên " TUỔI HAI LĂM".
   Ban Biên tập Câu lạc bộ quyết định tổ chức cuộc Hội thơ giao lưu ra mắt tập thơ số 25 và kỷ niệm sinh nhật CLB lần thứ 25 , Thời gian từ 7h đến 11h30, ngày 10 tháng 5 năm 2018 ( tức ngày 25 tháng 3 năm mậu tuất). Địa điểm tại Hội trường UBND Xã Tường Sơn, Anh Sơn, Nghệ An.
   BBT đã có thư kính mời gửi tới quý vị đại biểu và quí tác giả, nhưng có tác giả BBT không biết số điện thoại cũng như địa chỉ, hoặc do ở quá xa, thư gửi sẽ không đến kịp. Do vậy, BBT đăng ở đây trang bìa của tập thơ và trang mục lục có ghi tên tác giả và địa chỉ. Kính mong Qúy tác giả đón đọc, nếu  thấy có trong danh sách ở mục lục, BBT trân trọng kính mời Qúy tác giả về dự cuộc Hội thơ đúng thời gian và địa điểm nói trên. BBT cùng toàn thể CLB rất hân hạnh được đón tiếp.
                                                         Ngày 2 tháng 5 năm 2018.
                                                                TM Ban biên tập:
                                                        Chủ nhiệm: Bùi Công Thìn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét