Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

THÁI GIANG: Mình vẫn còn mình




MÌNH VẪN CÒN MÌNH

Mấy chục măn rồi mà cứ ngỡ mới đây
Người con gái năm xưa đã hiện về bằng da bằng thịt
Bằng cả hơi thở trời đêm  bồi hồi tha thiết
Những đêm mùa thu xa xôi
Tạm quên đi hiện tại: tóc bạc, da mồi
Ngược dòng thời gian trở về thời tuổi trẻ
Xa quá mà quá gần bởi trái tim đang đòi lại những phút giây nồng nàn như thể
Nghe mồn một lòng mình thao thức dưới trăng khuya
Ai chẳng có lần để được yêu… yêu đến cháy bỏng say mê
Quên hết cả, giữa trời đất chỉ có hai người mà làm nên vũ trụ
Làm nên nhân gian dưới muôn vàn tinh tú
Thượng đế phải phát ghen, bởi những  phút giây này
Chẳng có không gian nào trói được tình say
Nếu không dám tin, xin cứ gọi Thời gian về tra khảo
Và sẽ thấy nguyên hình diện mạo
Rất giản đơn của đời người: Thời tuổi trẻ_ một thời yêu
Đặt tay lên lồng ngực sẽ thấy rõ bao điều
Đọc ánh mắt xưa hiện về thảng thốt
Tay trong tay, nắm vào nhau thật chặt
Không ai ngăn nổi lòng ta…
01/11/2017
Thái Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét